HÀNG HIỆU VIỆT

TIN TỨC

AFFILIATE

TỔNG KHO OUTLET

MÃ GIẢM GIÁ

SẢN PHẨM

BỘ SƯU TẬP

HÀNG MỚI VỀ

TOP BÁN CHẠY

TOP SALE

OUTLET LIVE

TƯ VẤN CHỌN SIZE

Hotline: 093.94.88883

Hotline: 093.94.88883

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Chính sách bán hàng

I. Thông tin về chủ sở hữu website:

Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Công Nghệ và Thời Trang Tâm An

Địa chỉ: Thôn Ngọc Giang, Xã Vĩnh Ngọc, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0939488883

Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh: 0109972042

Mã số thuế: 0109972042

Ngày cấp: 20/04/2022

Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội

II. Hướng dẫn mua hàng

- Khách hàng đăng nhập/đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch thương mại điện tử http://hanghieuviet.vn/

Bước 1: Nhập tên hoặc mã sản phẩm

- Qúy khách có thể tìm sản phẩm theo 2 cách:

Cách 1: Nhập tên hoặc mã sản phẩm vào thanh công cụ tìm kiếm.

Cách 2: Tìm theo danh mục sản phẩm trên thanh menu( Thương hiệu sản phẩm, BTS mới - Bao gồm các sản phẩm đầm, áo, chân váy,…).

- Sau khi tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm yêu thích, quý khách vui lòng chọn màu,  kích cỡ và số lượng sản phẩm muốn mua và chọn mua bằng cách bấm chuột vào nút “ Thêm vào giỏ hàng hoặc Mua ngay”.

- Khi  đã lựa chọn được đủ các sản phẩm cần mua, khách hàng click vào icon giỏ hàng trên góc phải màn hình. Qúy khách có thể chợn thêm / bớt số lượng tại đây sản phẩm tại đây và chọn “Thanh toán” để tiến hành đặt hàng online.

Bước 2: Thanh toán hóa đơn

2.1. Phương thức vận chuyển & địa chỉ giao hàng

- Giao hàng tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác.

- Phí vận chuyển dựa trên trọng lượng kiện hàng và địa điểm giao hàng.

- Quý khách vui lòng chọn đúng, điền đủ thông tin để Hàng Hiệu Việt  Nam có thể giao hàng đến đúng thông tin quý khách đã đăng ký.

2.2. Phương thức thanh toán

- Khách hàng có thể  lựa chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán có sẵn:

 (1) Cống thanh toán Ví,

 (2) Thanh toán khi nhận hàng – COD.

BƯỚC 3: Xác nhận đơn hàng

- Sau khi hoàn tất quy trình mua hàng online, quý khách vui lòng kiểm tra đơn hàng tại mục: Quản lý đơn hàng với thông tin chi tiết về các sản phẩm mà quý khách đã đặt trước đó.

Mọi thắc mắc của quý khách vui lòng liên hệ hotline Hàng Hiệu Việt: 0825678983.

III. Thông tin về điều kiện giao dịch chung:

1. Phương thức đặt hàng:

Khách hàng tham khảo thông tin sản phẩm thông qua website http://hanghieuviet.vn/ và đặt hàng Hotline 082.56789.83.

Chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng thông qua email hoặc điện thoại và tiến hành giao hàng đến địa chỉ nhận hàng mà khách hàng đã cung cấp.

2. Nghĩa vụ của người bán:

– Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.

– Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.

– Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

– Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.

3. Nghĩa vụ của người mua:

– Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.

– Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).

– Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.

4. Chính sách đổi trả

Tất cả sản phẩm trước khi giao đến khách hàng sẽ được kiểm tra bởi đội ngũ nhân viên để đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất cho quý khách.

- Vui lòng cung cấp hóa đơn mua hàng nguyên vẹn (không rách hoặc tẩy xóa) khi đổi trả sản phẩm

- Hàng đổi phải còn nguyên nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn.

- Với các trường hợp đổi trả không có hóa đơn vui lòng gọi điện lại số Hotline 082.56789.83 để được hướng dẫn chỉ tiết.

- Trường hợp khách hàng được tặng thì sử dụng số điện thoại cung cấp từ người mua hàng, trùng khớp mã hàng, size trên hóa đơn để truy vấn thực hiện đổi hàng.

- Giá trị sản phẩm đổi/trả được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng.

- Chỉ chấp nhận trả sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất (rách vải trước khi sử dụng, lem màu, xước vải, phai màu...và đủ điều kiện tem mác)

- Quy định kiểm hàng & từ chối nhận hàng:

+  Đối với sản phẩm lỗi, đơn hàng thiếu sản phẩm người mua nhắn tin hoặc gọi điện lại số Hotline 082.56789.83 trong vòng 3 ngày (kể từ ngày nhận đơn hàng). Nếu quá 3 ngày sẽ không còn hiệu lực.

+ Hàng đổi trả còn nguyên tag mác, chưa giặt là, còn nguyên trạng thái ban đầu.

+ Thời gian mua hàng quá 03 ngày.

+ Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn.

+ Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường), bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.

+ Các sản phẩm tặng theo các chương trình khuyến mãi hoặc tặng kèm theo BST.

* Lưu ý

- Khách hàng chỉ có thể đổi sang sản phẩm có giá trị bằng tiền hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua và thanh toán số tiền chênh lệch còn lại.

- Không áp dụng trả sản phẩm và không hoàn tiền mặt dưới mọi hình thức.

- Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần/một bill theo quy định.

- Các sản phẩm chất liệu bằng sợi len, dệt kim, WooL, Cashmere, da... sẽ áp dụng chính sách đổi hàng trong 02 ngày.

- Các trường hợp phát sinh sẽ thuộc quyền xử lý theo chính sách đặc biệt thuộc thẩm quyền của Hàng Hiệu Việt.

5. Quy định về quy trình xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiến nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ/sản phẩm của chúng tôi.

– Mọi trường hợp bảo hành, đổi/trả khách hàng vui lòng tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để hoàn tất thủ tục.

- Hình thức hoàn trả: bằng sản phẩm khác hoặc VOUCHER, “Phiếu Đặt Hàng" có giá trị tương đương.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại từ phía khách hàng. Trường hợp bất khả kháng có thể kéo dài sẽ do 02 (hai) bên tự thương lượng.

- Ngay tại thời điểm nhận sản phẩm từ người giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng đúng mẫu, size, chất lượng sản phẩm. Nếu sai xót quý khách có quyền từ chối, không nhận hàng.

- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Công Nghệ và Thời Trang Tâm An

Địa chỉ: Thôn Ngọc Giang, Xã Vĩnh Ngọc, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0939488883

IV. Thông tin về phương thức vận chuyển

Hàng hiệu Việt giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông tin qua công ty vận chuyển trung gian.

- Thời gian sử lý đơn hàng sẽ được tính khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao trong tối đa 3 lần. Trường hợp không liên lạc được với khách hàng hoặc không có bất kì phản hồi nào từ khách hàng, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

- Nếu khách hàng muốn thay đổi địa chỉ giao hàng hoặc thời gian giao hàng, quý khách liên hệ ngay đến hotline 082.56789.83 hoặc website để kịp cập nhật thay đổi của quý khách.

- Tra cứu đơn đặt hàng: quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 082.56789.83 từ 8h30-17h30 tất cả các ngày trong tuần hoặc nhắn tin qua website hanghieuviet.vn để được hỗ trợ nhanh nhất. 

– Thời gian giao hàng dự kiến:

+ Đơn hàng tại Hà Nội và ngoại thành: 1-3 ngày sau khi đặt hàng thành công

+ Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: 3 – 5 ngày đối với khu vực trung tâm thành phố, 4-7 ngày đối với ngoại thành, huyện, xã, thị trấn,…(không tính các ngày thứ 7, chủ nhật, lễ tết)

– Phí vận chuyển: 30.000 VNĐ / 1 đơn hàng

– Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển: bên vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm.

V. Thông tin về các phương thức thanh toán:

Khi mua hàng tại khách hàng thanh toán bằng hình thức sau: thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi), chuyển khoản qua ngân hàng hoặc qua cổng thanh toán ví điện tử: momo, zalopay, vnpay, ví shoppepay.

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua đặt hàng trên website hanghieuviet.vn và xác nhận đơn hàng.

Bước 3: Người mua chọn hình thức thanh toán COD

Bước 4: hanghieuviet.vn xác nhận thông tin người mua.

Bước 5: hanghieuviet.vn chuyển hàng cho người mua thông qua dịch vụ chuyển phát.

Bước 6: Người mua nhận hàng và thanh toán.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ ATM nội địa

(Điều kiện để chọn hình thức thanh toán ATM là thẻ của quý khách đã được đăng ký sử dụng online banking)

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua đặt hàng trên website hanghieuviet.vn và xác nhận đơn hàng.

Bước 3: hanghieuviet.vn xác nhận thông tin Người mua.

Bước 4: Người mua thanh toán online qua thẻ ATM nội địa.

– Số tài khoản:

2689999983 – Ngân Hàng Quân Đội (MB bank) - Chi Nhánh Tây Hồ

– Người nhận: Công ty Cổ phần Công Nghệ và Thời Trang Tâm An

– Thông tin chuyển khoản: Thanh toán đơn hàng #mã số đơn hàng

– Số tiền:

Bước 5: hanghieuviet.vn chuyển hàng cho người mua thông qua dịch vụ chuyển phát.

Bước 6: Người mua nhận hàng.

Cách 3: Thanh toán qua ví điện tử momo, zalopay, vnpay, ví shoppepay:

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người mua đặt hàng trên website hanghieuviet.vn và xác nhận đơn hàng.

Bước 3: hanghieuviet.vn xác nhận thông tin Người mua.

Bước 4: Người mua chọn hình thức thanh toán thông qua ví điện tử (Hệ thống sẽ điều hướng Người mua qua ví điện tử hoặc quét QR code của ví điện tử để tiến hành thanh toán).

Bước 5: hanghieuviet.vn chuyển hàng cho người mua thông qua dịch vụ chuyển phát.

Bước 6: Người mua nhận hàng

Ngay sau khi nhận được thanh toán của khách hàng qua chuyển khoản hoặc qua cổng thanh toán điện tử, hanghieuviet.vn sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và giao hàng. Nếu quá thời gian cam kết giao hàng mà khách hàng chưa nhận được sản phẩm có thể liên hệ hotline 082.56789.83 để được hỗ trợ giải đáp.

Zalo
Chat ngay